คลิกที่ลิงค์นี้เพื่อเพิ่มหน้าเว็บนี้ลงในบุ๊กมาร์กของคุณแบ่งปัน - คลิกที่ลิงค์นี้เพื่อแบ่งปันหน้านี้ทางอีเมลหรือโซเชียลมีเดียพิมพ์ - คลิกที่ลิงค์นี้เพื่อพิมพ์หน้านี้ 409A แผนค่าตอบแทนผ่อนปรนที่ไม่ได้รับการพิจารณาผลประโยชน์อะไรคือ IRC Section 409A Section 409A ใช้กับการชดเชย ที่คนงานได้รับในหนึ่งปี แต่ที่จ่ายในปีอนาคต นี่เรียกว่าการชดเชยรอตัดบัญชีที่ไม่มีคุณสมบัติ (เช่นแผน 401 (k)) หรือแผน 403 (b) หรือ 457 (ข) ความคุ้มครองภายใต้มาตรา 409A จะมีผลต่อพนักงานอย่างไรหากการชดเชยรอการตัดบัญชีเป็นไปตามข้อกำหนดของมาตรา 409A แล้วจะไม่มีผลต่อภาษีพนักงาน การชดเชยจะถูกเก็บภาษีในลักษณะเดียวกับที่จะต้องเสียภาษีหากไม่ได้รับความคุ้มครองตามมาตรา 409A หากข้อตกลงไม่เป็นไปตามข้อกำหนดของมาตรา 409A การชดเชยจะต้องเสียภาษีเพิ่มเติมบางอย่างรวมทั้งภาษีเงินได้เพิ่มอีก 20 มาตรา 409A ไม่มีผลต่อภาษี FICA (ประกันสังคมและ Medicare) มาตรา 409A ใช้บังคับกับการเลือกตั้งจ่ายเงิน 10 และ 12 เดือนอย่างไรประเด็นหลักคือการเปลี่ยนแปลงกฎหมายในปีพ. ศ. 2547 มีผลบังคับใช้กับผู้ที่มีค่าตอบแทนที่เลื่อนออกไปจากปีหนึ่งไปเป็นปีในอนาคต ภายใต้กฎหมายฉบับใหม่เมื่อครูและพนักงานคนอื่น ๆ ได้รับค่าชดเชยในระยะเวลาการจ่ายเงิน 12 เดือนแทนที่จะเป็นระยะเวลาทำงานจริง 9 หรือ 10 เดือนพวกเขาจะเลื่อนเวลาส่วนหนึ่งของรายได้จากปีหนึ่งไปอีก ตัวอย่างเช่นครูผู้ที่ได้รับค่าจ้างในช่วง 12 เดือนนับจากเดือนสิงหาคมของปีหนึ่งถึงเดือนกรกฎาคมของปีถัดไปแทนที่จะเป็นช่วงปีการศึกษาสิงหาคมถึงพฤษภาคมซึ่งเป็นระยะเวลา 10 เดือนจะตกอยู่ภายใต้กฎหมายนี้ มาตรา 409A กำหนดให้ลูกจ้างได้รับการเลือกตั้งใช่ไม่ได้มาตรา 409A ไม่กำหนดให้ลูกจ้างได้รับการเลือกตั้งเกี่ยวกับวิธีการจ่ายเงินให้ลูกจ้าง ตัวอย่างเช่นเขตการศึกษาอาจให้ครูทุกคนจะมีการจ่ายค่าจ้างของพวกเขากระจายไป 12 เดือนโดยไม่ต้องมีการเลือกตั้งใด ๆ กับครู ในกรณีนี้จะไม่มีการใช้กฎตามมาตรา 409A และจะไม่มีการกำหนดภาษีเพิ่มเติม อะไรคือผลของ Notice 2008-62 สำหรับพนักงานโรงเรียนส่วนใหญ่ที่ออกเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2008 กรมธนารักษ์และ IRS ได้ออกคำแนะนำชั่วคราวกับ Notice 2008-62 คาดว่าจะมีการใช้ข้อบังคับภายใต้หมวด 457 (f) และ 409A ในการเลือกการเลือกตั้ง 12 เดือนกว่า 10 เดือนของการจ่ายเงิน จะเกิดอะไรขึ้นหากไม่สามารถปฏิบัติตามเกณฑ์ในหนังสือบริคณห์สนธิ 2008-62 เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2550 IRS ได้ให้ความช่วยเหลือผ่านคำถามที่พบบ่อยในส่วนที่ 409A และการชดเชยรอตัดบัญชีซึ่งจะให้คำแนะนำในการจัดตั้งการเลือกตั้งที่ชะลอตามข้อกำหนดของมาตรา 409A ทรัพยากรสำหรับ IRC มาตรา 409A: ประกาศ 2008-62 คำแนะนำชั่วคราวระหว่างงวดการจ่ายเงิน 10 ถึง 12 เดือน IR-2007-142, 7 สิงหาคม 2550 กฎใหม่จะไม่มีผลต่อเงินเดือนของครูในการประกาศปีการศึกษาใหม่ 2007-86 เลื่อนกำหนดวันที่มีผลตามมาตรา 409A ข้อกำหนดหน้าสุดท้ายที่ได้รับการปรับปรุงหรืออัปเดต: 17-Feb-2017I วัตถุประสงค์และภาพรวมมาตรา 885 ของพระราชบัญญัติการสร้างงานอเมริกันในที่เพิ่งมีการประกาศใช้เมื่อปีพ. ศ. 2547, ผับ กฎหมายฉบับที่ 108-357, 118 Stat 1418 (the Act) ได้เพิ่มนิกาย 409A ไว้ในประมวลรัษฎากรภายใน (Code) มาตรา 409A ระบุว่าจำนวนเงินทั้งหมดที่รอการตัดบัญชีภายใต้แผนการจ่ายผลตอบแทนรอการตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการรับรองสำหรับปีที่ต้องเสียภาษีทั้งหมดจะรวมอยู่ในรายได้รวมในส่วนที่ไม่อยู่ภายใต้ความเสี่ยงอย่างมีนัยสำคัญของการริบและไม่รวมไว้ก่อนหน้านี้ในรายได้รวมยกเว้นข้อกำหนดบางอย่าง มาตรา 409A รวมถึงกฎระเบียบที่ใช้บังคับกับการลงทุนหรือการจัดการที่คล้ายคลึงกันที่เกี่ยวข้องกับการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการรับรองซึ่งการจัดการดังกล่าวตั้งอยู่นอกประเทศสหรัฐอเมริกาหรือถูก จำกัด ไว้สำหรับการให้สิทธิประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับการลดลงของสุขภาพทางการเงินของผู้สนับสนุน ตามที่ได้อธิบายไว้อย่างละเอียดด้านล่างนี้คำบอกกล่าวนี้เป็นส่วนแรกของสิ่งที่คาดหวังว่าจะเป็นแนวทางในการใช้นิกาย 409A กรมธนารักษ์และ Internal Revenue Service (Service) มีความตั้งใจที่จะรวมหลักการของประกาศฉบับนี้ไว้ในแนวทางที่เพิ่มเติมและครอบคลุมมากขึ้นในปี 2548 ผู้เสียภาษีควรทราบว่าถึงแม้ว่าพระราชบัญญัติจะมีการเปลี่ยนแปลงขั้นพื้นฐานจำนวนมาก แต่นิกาย 409A จะไม่เปลี่ยนแปลงหรือมีผลกระทบต่อ การใช้บทบัญญัติอื่น ๆ ของประมวลกฎหมายอาญาหรือประมวลกฎหมาย ดังนั้นการชดเชยรายได้รอตัดบัญชีที่ไม่จำเป็นต้องนำมารวมไว้ในรายได้ตามมาตรา 409A จึงอาจจะต้องรวมอยู่ในรายได้ตามหลักศาสนานิกาย 451 หลักเกณฑ์เกี่ยวกับใบเบิกเงินที่ให้มาซึ่ง ได้แก่ หลักคำสอนด้านความเท่าเทียมกันของเงินสดมาตรา 83 หลักคำสอนเกี่ยวกับประโยชน์ทางเศรษฐกิจการกำหนดหลักคำสอนเกี่ยวกับรายได้ หรือบทบัญญัติอื่นใดที่ใช้บังคับในหลักปฏิบัติของ Code หรือกฎหมายภาษีอากร A. คำนิยามและความครอบคลุมประกาศฉบับนี้มักจะระบุขอบเขตของขอบเขตของนิกาย 409A คำบอกกล่าวแรกให้คำจำกัดความของแผนการจ่ายผลตอบแทนรอการตัดบัญชีที่ไม่ผ่านการรับรองแผนการและการชดเชยค่าชดเชย มีการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการใช้นิกาย 409A ในแผนสวัสดิการแผนการที่ครอบคลุมโดยนิกาย 457 สิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นและการเตรียมการระหว่างคู่ค้าและพันธมิตร คำบอกกล่าวนี้ให้คำนิยามของความเสี่ยงที่สำคัญสำหรับการริบ นิยามของการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการรับรองมีข้อยกเว้นสำหรับจำนวนที่ได้รับจริงหรือได้รับการสร้างสรรค์จากผู้ให้บริการภายในระยะเวลาอันสั้นหลังจากพ้นกำหนดเวลาที่มีความเสี่ยงที่จะริบ ข้อยกเว้นมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดการกับการชดเชยหลายปีโดยที่สิทธิในการได้รับค่าชดเชยหรืออาจจะได้รับในช่วงหลายปี แต่จะต้องจ่ายเมื่อสิ้นระยะเวลารายได้ ตัวอย่างเช่นโปรแกรมโบนัสสามปีที่ต้องใช้บริการเป็นเวลาสามปีและให้สิทธิ์แก่ผู้ให้บริการในการชำระเงินภายในระยะเวลาอันสั้นหลังจากสิ้นสุดปีที่สามโดยทั่วไปจะไม่ถือว่าเป็นการเลื่อนการชดเชย กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ มีความกังวลเกี่ยวกับข้อตกลงที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นจากการริบและกำหนดวันชำระเงินที่คู่สัญญาไม่ประสงค์จะให้มีการบังคับให้ริบหรือกำหนดวันชำระหนี้ให้มีผลบังคับใช้ กรมธนารักษ์และกรมบริการกำลังกำลังพิจารณากฎข้อ จำกัด ที่เข้มงวดมากขึ้นภายใต้ข้อตกลงใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการชำระเงินในปีที่ผ่านมาซึ่งต้องเสียภาษีในภายหลังเพื่อให้สอดคล้องกับการสูญเสียความเสี่ยงอย่างมีนัยสำคัญของการริบเงินจะถือเป็นการผ่อนปรนค่าชดเชยตามนิกาย 409A อย่างไรก็ตามแม้ภายใต้กฎที่เข้มงวดมากขึ้นกรมธนารักษ์และกรมสรรพากรคาดว่าการชำระเงินภายในระยะเวลาสั้น ๆ หลังจากวันที่ได้รับสิทธิตามกำหนดและในสถานการณ์ที่ระบุภายในระยะเวลาสั้น ๆ หลังจากวันที่ได้รับสิทธิการได้รับเร่งรัดจะได้รับอนุญาตตามกฎหมาย อำนาจที่ได้รับอนุญาตเพื่อให้การชำระเงินเร่งที่ไม่ขัดต่อวัตถุประสงค์ของกฎหมาย ความคิดเห็นจะได้รับการร้องขอเกี่ยวกับประเด็นเหล่านี้และขอบเขตที่ต้องมีคำแนะนำเพิ่มเติมเพื่อป้องกันไม่ให้การเตรียมการออกแบบมาเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้นิกาย 409A คำประกาศนี้ไม่ได้ระบุวิธีการที่ใช้บังคับโดยทั่วไปสำหรับการคำนวณจำนวนเงินที่ต้องชำระคืนสำหรับปีที่กำหนด อย่างไรก็ตามมีการกำหนดกฎสำหรับการคำนวณจำนวนการเลื่อนการชำระเงินก่อนวันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2548 เพื่อวัตถุประสงค์ในการใช้บทบัญญัติวันที่มีผล กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานคาดการณ์ว่าจะออกแนวทางในปีพ. ศ. 2548 ให้วิธีการคำนวณจำนวนเงินที่ใช้ในการชะลอการชำระบัญชีเพื่อวัตถุประสงค์ของการชะลอการชำระบัญชีทั้งหมดที่มีต่อนิกาย 409A รวมถึงการยืดเวลาก่อนที่จะออกแนวทาง จนกว่าจะมีการออกแนวทางดังกล่าวจะมีการบรรเทาการเปลี่ยนแปลงบางอย่างเพื่อระบุข้อมูลการรายงานและการหัก ณ ที่จ่าย อย่างไรก็ตามไม่มีคำแนะนำใดในคำแนะนำนี้ควรตีความเพื่อยกเว้นจำนวนที่แจกจริงให้กับผู้เสียภาษีอากรในปี 2548 จากการรวมไว้ในรายได้หรือจากการรายงานหรือการหัก ณ ที่จ่าย B. ตัวเลือก Stock Nonstatutory และ Stock Appreciation Rights คำจำกัดความของการชดเชยรอการตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการรับรองมีข้อยกเว้นซึ่งโดยทั่วไปจะไม่รวมถึงตัวเลือกหุ้นที่ไม่ได้ดำเนินการบางอย่างจากความคุ้มครองตามหมวด 409A ข้อยกเว้นนี้สอดคล้องกับข้อยกเว้นอื่น ๆ ที่ครอบคลุมการโอนทรัพย์สินที่ถูก จำกัด เนื่องจากการเก็บภาษีจากการโอนสิทธิในหุ้นสามัญและการโอนทรัพย์สินที่ถูก จำกัด โดยทั่วไปแล้วจะถูกควบคุมโดยนิกาย 83 ผู้วิจารณ์ได้ชี้ให้เห็นว่าภายใต้เงื่อนไขบางประการ ผลเทียบเท่ากับตัวเลือกหุ้นที่ไม่ใช่ทางการเงินที่ใช้สิทธิในการทำธุรกรรมเงินสดและขอให้มีการให้สิทธิในการขึ้นราคาหุ้นในลักษณะเดียวกัน อย่างไรก็ตามกรมธนารักษ์และกรมบริการน้ำมันกังวลว่าอาจมีการใช้ข้อยกเว้นทั่วไปสำหรับสิทธิในการขึ้นราคาหุ้นเป็นวิธีหลีกเลี่ยงการใช้นิกาย 409A โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องการประเมินมูลค่าหุ้นอ้างอิงที่ไม่มีการกำหนดมูลค่าโดยและใน ตลาดตราสารหนี้ที่จัดตั้งขึ้น ในหลาย ๆ ด้านสิทธิในการขึ้นราคาของหุ้นมีความคล้ายคลึงกับรูปแบบอื่น ๆ ที่ไม่สามารถชดเชยผลตอบแทนได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ผู้รับสิทธิในการขึ้นราคาหุ้นอาจได้รับเงินสด ในกรณีดังกล่าวการเก็บภาษีจากสิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นโดยทั่วไปจะถูกควบคุมโดยนิกาย 451 และหลักคำสอนเกี่ยวกับใบเสร็จรับเงินที่สร้างสรรค์ ดูรายได้ Rul 80-300, 1980-2 องศาเซลเซียส 165. ด้วยเหตุนี้หนังสือแจ้งนี้จึงมีข้อยกเว้นอย่าง จำกัด จากความคุ้มครองตามนิกาย 409A สำหรับสิทธิในการเพิ่มมูลค่าสินค้าบางอย่างที่ไม่ก่อให้เกิดการละเมิดหรือการฝ่าฝืนโดยเจตนาในวัตถุประสงค์ของนิกาย 409A ภายใต้ข้อยกเว้นนี้สิทธิในการขึ้นราคาหุ้นจะไม่เป็นการเลื่อนการชดเชยหาก (1) มูลค่าหุ้นที่เกินกว่าสิทธิที่จะต้องจ่ายในการใช้สิทธิ (ราคาใช้สิทธิ SAR) จะต้องไม่ต่ำกว่ามูลค่าตลาดยุติธรรม ของหุ้นอ้างอิงในวันที่ได้รับสิทธิ (2) สต็อกของผู้รับบริการที่มีสิทธิซื้อขายบนตลาดหลักทรัพย์ที่จัดตั้งขึ้น (3) เฉพาะหุ้นที่ซื้อขายในนามของผู้รับบริการเท่านั้นที่อาจได้รับการชำระบัญชี สิทธิในการใช้สิทธิและ (4) สิทธิไม่รวมถึงคุณลักษณะในการผ่อนผันการชดเชยนอกเหนือจากการเลื่อนกำหนดรายได้จนกว่าจะมีการใช้สิทธิ นอกจากนี้จนกว่าจะมีการออกคำแนะนำเพิ่มเติมการจ่ายหุ้นหรือเงินสดตามการใช้สิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้น (หรือสิทธิเทียบเท่าในทางเศรษฐกิจ) หรือการยกเลิกสิทธิดังกล่าวเพื่อการพิจารณาซึ่งสิทธิดังกล่าวได้รับตามโครงการ มีผลตั้งแต่วันที่ 3 ตุลาคม 2547 เป็นต้นไปจะไม่ถือว่าเป็นการชำระเงินค่าทดแทนตามข้อกำหนดของนิกาย 409A ถ้า (1) ราคาการใช้สิทธิ SAR ไม่น้อยกว่ามูลค่าตลาดยุติธรรมของหุ้นอ้างอิง ในวันที่ได้รับสิทธิและ (2) สิทธิไม่รวมถึงคุณลักษณะสำหรับการเลื่อนการชดเชยนอกเหนือจากการเลื่อนการรับรู้รายได้จนกว่าจะมีการใช้สิทธิ กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ ขอให้ความเห็นเกี่ยวกับขอบเขตที่ควรยกเว้นสิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นจากการคุ้มครองตามหมวด 409A โดยคำนึงถึงจุดประสงค์ทางกฎหมาย กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานยังมีความกังวลเกี่ยวกับศักยภาพของผู้เสียภาษีเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้นิกาย 409A โดยการรวมข้อยกเว้นจากความคุ้มครองภายใต้นิกาย 409A สำหรับตัวเลือกหุ้นที่ไม่เป็นระเบียบหรือสิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นโดยมีข้อกำหนดหรือสิทธิที่หุ้นที่ได้มาจากผู้ให้บริการ จะได้รับคืนโดยผู้รับบริการ กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานกำลังพิจารณาข้อยกเว้นยกเว้นความคุ้มครองตามหมวด 409A สำหรับตัวเลือกหุ้นที่ไม่เป็นทางเลือกหรือสิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นแก่ตัวเลือกหรือสิทธิที่ไม่ได้มาพร้อมกับข้อตกลงหรือข้อตกลงตามที่ผู้รับบริการมีภาระผูกพัน หรือซื้อคืนหุ้นที่ซื้อ (รวมทั้งการซื้อคืนเป็นรายอื่นนอกเหนือจากมูลค่าตลาดยุติธรรม) ในบริบทนี้กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ ยังขอให้ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับเทคนิคที่เหมาะสมสำหรับการประเมินหุ้นที่มีสิทธิเลือกหรือเพิ่มมูลค่าหุ้นโดยที่มูลค่าของหุ้นดังกล่าวไม่ได้รับการกำหนดโดยและในตลาดหลักทรัพย์ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อให้มั่นใจได้ว่า การประเมินมูลค่าสะท้อนถึงมูลค่าตลาดยุติธรรมที่แท้จริงของหุ้น ในขอบเขตที่คำแนะนำเพิ่มเติมจะใช้ตำแหน่งในประเด็นที่ระบุไว้ในหนังสือแจ้งนี้เกี่ยวกับตัวเลือกหุ้นหรือสิทธิในการเพิ่มมูลค่าหุ้นซึ่งเป็นประโยชน์ต่อผู้เสียภาษีน้อยกว่าที่กำหนดไว้ในหนังสือบอกกล่าวฉบับนี้กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานคาดการณ์ว่าตำแหน่งดังกล่าวจะเป็นเช่นนั้น ใช้เฉพาะบนพื้นฐานที่คาดหวังกับบรรเทาการเปลี่ยนแปลงที่เพียงพอเพื่อให้การปรับเปลี่ยนแผนการที่จะปฏิบัติตามในอนาคต C. การเปลี่ยนแปลงในกิจกรรมการควบคุมประกาศนี้จะอธิบายถึงสิ่งที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในความเป็นเจ้าของหรือการควบคุม บริษัท ที่มีประสิทธิภาพหรือในความเป็นเจ้าของสินทรัพย์ส่วนใหญ่ของ บริษัท (Change in Control Event) เพื่อวัตถุประสงค์ของนิกาย 409A มาตรา 885 (e) ของพระราชบัญญัติกำหนดให้ภายใน 90 วันนับจากวันที่กฎหมายบัญญัติไว้กรมธนารักษ์และบริการออกคำแนะนำเกี่ยวกับสิ่งที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงการควบคุม มาตรา 409A ระบุว่าในขอบเขตที่กรมธนารักษ์และกรมสรรพสามิตให้คำแนะนำแผนค่าตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการยกเว้นอาจอนุญาตให้มีการระงับยอดเงินที่ระงับตามแผนได้เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงการควบคุม D. การเร่งรัดการชำระเงินยกเว้นในกรณีที่กรมธนารักษ์และกรมสรรพสามิตระบุไว้ในแผนชดเชยการเลื่อนออกไปอาจไม่อนุญาตให้มีการเร่งชำระเงินภายใต้แผน คำบอกกล่าวนี้ให้สถานการณ์ที่อาจเร่งชำระเงินตามแผนได้เช่นเพื่อให้เป็นไปตามข้อกำหนดของคำสั่งซื้อในประเทศหรือข้อกำหนดในการถอนการลงทุนของความขัดแย้งทางผลประโยชน์ ความคิดเห็นจะได้รับการร้องขอในกรณีอื่น ๆ ตามที่แผนควรได้รับอนุญาตให้เร่งการชำระเงินตามแผน E. วันที่มีผลและการชดเชยการเปลี่ยนแปลงข้อมูลประกาศให้คำแนะนำเกี่ยวกับบทบัญญัติเรื่องวันที่มีผลและการบรรเทาการเปลี่ยนแปลง มาตรา 409A โดยทั่วไปมีผลบังคับใช้กับยอดเงินที่เลื่อนออกไปหลังจากวันที่ 31 ธันวาคม 2547 ส่วน 409A ยังมีผลบังคับใช้กับยอดเงินที่รอตัดบัญชีในปีภาษีที่เริ่มต้นก่อนวันที่ 1 มกราคม พ. ศ. 2548 หากแผนซึ่งการเลื่อนการจัดส่งดังกล่าวทำขึ้นมีการปรับเปลี่ยนอย่างเป็นสาระสำคัญหลังจากวันที่ 3 ตุลาคม , 2004. ประกาศฉบับนี้ระบุถึงจำนวนเงินที่จะพิจารณาเลื่อนออกไปหลังจากวันที่ 31 ธันวาคม 2547 ซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะกำหนดให้จำนวนเงินที่ต้องชำระในหรือก่อนวันที่ 31 ธันวาคม 2547 เฉพาะในกรณีที่ผู้รับบริการมีภาระผูกพันตามกฎหมายที่ต้องจ่ายเงินเป็นจำนวน ปีที่ต้องเสียภาษีในอนาคตและผู้ให้บริการผู้ให้บริการรายอายุ 8217 จะได้รับสิทธิตามจำนวนเงินที่ได้รับและถือเป็นรายได้ ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2547 มีการกำหนดวิธีการคำนวณจำนวนเงินที่รอการตัดบัญชีในหรือก่อนวันที่ 31 ธันวาคม 2547 ประกาศฉบับนี้ยังระบุด้วยว่าเมื่อใดจะมีการพิจารณาเลื่อนกำหนดการออกไปหลังจากวันที่ 3 ตุลาคม 2547 ประกาศฉบับนี้ระบุถึงข้อกำหนดของนิกาย 885 (f) แห่งพระราชบัญญัติซึ่งระบุว่าภายใน 60 วันนับจากวันที่มีการตรากฎหมาย กฎหมายกรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ ต้องออกคำแนะนำโดยระบุว่าในระยะเวลาที่ จำกัด และภายใต้เงื่อนไขบางประการอาจมีการแก้ไขแผนชดเชยการเลื่อนออกไปโดยไม่ฝ่าฝืนบทบัญญัติบางประการของนิกาย 409A ถึง (i) อนุญาตให้ผู้เข้าร่วมยุติการมีส่วนร่วมในแผน หรือยกเลิกการเลื่อนการเลือกตั้งที่ค้างชำระในส่วนที่เกี่ยวกับจำนวนเงินที่เลื่อนออกไปหลังจากวันที่ 31 ธันวาคม 2547 หรือ (ii) ปฏิบัติตามข้อกำหนดของนิกาย 409A ในส่วนที่เกี่ยวกับจำนวนเงินที่เลื่อนออกไปหลังจากวันที่ 31 ธันวาคม 2547 ข้อความนี้ให้การผ่อนผัน ของความต้องการในการเลือกตั้งครั้งแรกที่มีการเปลี่ยนแปลงไปสู่การชดเชยที่เกี่ยวข้องทั้งหมดหรือบางส่วนในการดำเนินงานของบริการในปี 2547 หรือ 200 5. ข้อนี้รวมถึงบทบัญญัติเกี่ยวกับการเลื่อนเวลาโบนัสรวมทั้งโบนัสสำหรับการบริการที่ดำเนินการในปีพ. ศ. 2547 F. การประยุกต์ใช้การรายงานข้อมูลและการหักล้างค่าจ้างข้อความนี้จะกล่าวถึงการรายงานข้อมูลบางอย่างและข้อกำหนดการหักล้างค่าจ้างที่กำหนดโดยนิกาย 885 (ข. ) ของกฎหมายเกี่ยวกับจำนวนเงินที่รอการตัดบัญชี เพื่อวัตถุประสงค์ในการรายงานข้อมูลพระราชบัญญัติฉบับนี้จะแก้ไขเพิ่มเติมเรื่อง sectsect 6041 และ 6051 เพื่อกำหนดให้มีการแยกการรายงานผลการผ่อนผันสำหรับปีตามแผนชดเชยค่าลาออกที่ไม่ผ่านเกณฑ์ตามแบบฟอร์ม 1099 (รายได้เบ็ดเตล็ด) หรือแบบฟอร์ม W-2 (ค่าจ้างและค่าภาษี) สำหรับการระงับการจ่ายเงินค่าจ้างจะปรับเปลี่ยนนิกาย 3401 (a) เพื่อให้คำว่า 8220wages8221 มีจำนวนใด ๆ ที่รวมไว้ในรายได้รวมของพนักงานตามนิกาย 409A ในท้ายที่สุดเพื่อวัตถุประสงค์ในการรายงานการชดเชยคนว่างงานพระราชบัญญัติแก้ไขเพิ่มเติมนิกาย 6041 เพื่อกำหนดให้จำนวนเงินที่รวมอยู่ในรายได้ขั้นต้นตามหมวด 409A ที่ไม่ถือเป็นค่าจ้างตามนิกาย 3401 (ก) ต้องรายงานเป็นรายได้ขั้นต้น คำบอกกล่าวนี้ไม่ได้ระบุวิธีการคำนวณจำนวนเงินที่ชะลอการชำระสำหรับปีหรือจำนวนเงินที่รวมไว้ในรายได้ขั้นต้นตามหมวด 409A และค่าจ้างตามหมวด 3401 (a) ดังนั้นข้อแนะนำระหว่างกาลนี้จัดทำขึ้นเกี่ยวกับการหัก ณ ที่จ่ายและการรายงานหนี้สินของนายจ้างในกรณีที่นายจ้างจัดหาแบบฟอร์มเร่งด่วน W-2 ก่อนที่จะออกคำแนะนำเพิ่มเติมให้วิธีการดังกล่าว ครั้งที่สอง การเชื่อฟังคำแนะนำในการเปลี่ยนความเชื่อที่ดีการตีความที่เหมาะสมคำประกาศนี้มีกฎระเบียบเกี่ยวกับการใช้นิกาย 409A กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ คาดว่าจะออกคำแนะนำเพิ่มเติมซึ่งประกอบด้วยประกาศนี้ ขอบเขตที่คำแนะนำเพิ่มเติมจะใช้ตำแหน่งในประเด็นที่ระบุไว้ในหนังสือบอกกล่าวฉบับนี้ซึ่งไม่ค่อยเป็นที่พอใจแก่ผู้เสียภาษีมากกว่าที่ระบุไว้ในหนังสือแจ้งนี้กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานคาดการณ์ว่าตำแหน่งดังกล่าวจะใช้เฉพาะในอนาคตที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างเพียงพอ บรรเทาเพื่อให้การปรับเปลี่ยนแผนการที่จะปฏิบัติตามในอนาคต ประกาศฉบับนี้ไม่ได้ให้คำแนะนำอย่างครบถ้วนเกี่ยวกับการประยุกต์ใช้นิกาย 409A จนกว่าจะมีการออกคำแนะนำเพิ่มเติมเพื่อให้สอดคล้องกับข้อกำหนดของนิกาย 409A ในส่วนที่เกี่ยวกับประเด็นที่ไม่ได้กล่าวถึงในหนังสือแจ้งนี้ผู้เสียภาษีควรตั้งตำแหน่งโดยสุจริตการตีความกฎหมายและวัตถุประสงค์ที่เหมาะสมซึ่งรวมถึงการพิจารณาถึงประวัติทางกฎหมาย . ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งของผู้เสียภาษีหรือไม่ก็ตามถือว่าเป็นความเชื่อที่ดีการตีความตามกฎหมายของภาษากฎหมายโดยทั่วไปจะพิจารณาจากข้อเท็จจริงและสถานการณ์ทั้งหมดที่เกี่ยวข้องรวมทั้งระบุว่าผู้เสียภาษีอากรได้ใช้ตำแหน่งอย่างสม่ำเสมอและขอบเขตที่ผู้เสียภาษีได้แก้ไขปัญหาที่ไม่ชัดเจนแล้วหรือไม่ ความโปรดปรานของผู้เสียภาษีอากร นอกจากนี้บทบัญญัติบางประการของนิกาย 409A มีกฎเกณฑ์ที่ชัดเจน แต่อนุญาตให้กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ ออกคำแนะนำให้ข้อยกเว้นสำหรับกฎดังกล่าว ตัวอย่างเช่นนิกาย 409A (a) (3) ระบุว่ากรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ อาจออกคำแนะนำยกเว้นข้อห้ามทั่วไปเกี่ยวกับการเร่งเวลาหรือกำหนดการชำระเงินใด ๆ ภายใต้แผนการจ่ายผลตอบแทนรอการตัดบัญชีที่ไม่ได้รับการรับรอง ตำแหน่งผู้เสียภาษีอากรตามข้อยกเว้นที่คาดว่าผู้เสียภาษีอากรคาดการณ์ว่ากรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ จะนำมาใช้ในแนวทางในอนาคตไม่ได้เป็นการแสดงเจตนาที่ดีการตีความภาษาตามกฎหมายอย่างสมเหตุสมผล นอกจากนี้ตามที่กล่าวข้างต้นกรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ มีความตั้งใจที่จะออกแนวทางในปีพ. ศ. 2548 ให้วิธีการคำนวณจำนวนเงินที่ชะลอการใช้งานต่อปีสำหรับวัตถุประสงค์ของจำนวนเงินทั้งหมดที่มีการผ่อนผันซึ่งนิกาย 409A ใช้รวมถึงการยืดเวลาก่อนการออก แนวทางที่คาดไว้ ดังนั้นผู้เสียภาษีจะไม่สามารถพึ่งพาวิธีการคำนวณที่แตกต่างจากวิธีการที่ระบุไว้ในคำแนะนำในปี 2548 III การขอความเห็นต่อคำแนะนำที่คาดว่าจะได้รับ A. คำร้องขอความเห็นกรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ ขอความเห็นเกี่ยวกับทุกแง่มุมของการใช้นิกาย 409A รวมถึง แต่ไม่ จำกัด เพียงหัวข้อที่ระบุในประกาศนี้ กรมธนารักษ์และกรมบริการพิเศษขอให้ข้อคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นต่อไปนี้ (1) การใช้นิกาย 409A ในการดำเนินการเกี่ยวกับแผนการปลดออกการรวมทั้งการแยกประเภทหรือแผนการชดเชยเฉพาะประเภทใด ๆ (ดู QampA 19) (2) การจัดหาเงินทุนสำหรับการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการยกเว้นที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนในต่างประเทศหรือการจัดการที่คล้ายคลึงกันและระบุถึงข้อตกลงที่จะไม่ส่งผลต่อการเลื่อนภาษีของประเทศสหรัฐอเมริกาที่ไม่เหมาะสมและจะไม่ส่งผลให้สินทรัพย์ได้รับผลกระทบอย่างมีประสิทธิภาพเกินกว่าที่จะได้รับจากเจ้าหนี้เพื่อวัตถุประสงค์ของ (ข) กรมธนารักษ์และกรมบริการอุทยานฯ ได้รับมอบอำนาจตามมาตรา 409A (จ) (3) (3) การประยุกต์ใช้นิกาย 409A ในการจัดการเกี่ยวกับคู่ค้าและพันธมิตร ความคิดเห็นที่ได้รับการร้องขอเป็นพิเศษเกี่ยวกับการบังคับใช้นิกาย 409A ในการจัดเรียงตามหมวด 736 และควรมีความแตกต่างระหว่างการชำระเงินตามหมวด 736 (ก) และ (ข) และการประสานกันของกฎการกำหนดเวลาของนิกาย 1.736- 1 (b) (5) กับกฎของนิกาย 409A สำหรับแผนการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ผ่านการรับรอง ความคิดเห็นยังได้รับการร้องขอเป็นพิเศษว่าควรจะมีกฎพิเศษในการใช้นิกาย 409A ในกรณีที่มีการจัดสรรและแจกจ่ายที่สมมุติซึ่งมีการจัดใหม่ภายใต้นิกาย 707 (ก) (2) (A) เป็นการชำระเงินให้แก่บุคคลที่ไม่ได้อยู่ในสังกัด 707 (ก) (1) (4) การยกเว้นเพิ่มเติมจากความคุ้มครองภายใต้นิกาย 409A เกี่ยวกับการจัดเตรียมข้อตกลงระหว่างธุรกิจ (ดู QampA 8) (5) สถานการณ์ที่ต้องเร่งรัดผลประโยชน์ภายใต้นิกาย 409A (a) (3) (ดู Qampa 15) โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของประวัติศาสตร์กฎหมายเกี่ยวกับการชำระเงินเร่งที่จำเป็นสำหรับเหตุผลที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของผู้เข้าร่วม เอกสารทั้งหมดที่ส่งจะพร้อมใช้งานสำหรับการตรวจสอบและคัดลอกสาธารณะ B. การส่งข้อคิดเห็นความคิดเห็นอาจถูกส่งไปยัง Internal Revenue Service, CC: PA: LPD: RU (Notice 2005-1), ห้อง 5203, PO Box 7604, สถานี Ben Franklin, Washington, DC 20044 การส่งอาจเป็นแบบ hand - จัดส่งตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันศุกร์ระหว่างเวลา 8.00 น. ถึง 16.00 น ไปที่ Courier8217s Desk ที่ 1111 Constitution Avenue, NW, Washington DC 20224, Attn: CC: PA: LPD: RU (Notice 2005-1), ห้อง 5203 การส่งอาจถูกส่งทางอิเล็กทรอนิกส์ผ่านทางอินเทอร์เน็ตไปยังที่อยู่อีเมลต่อไปนี้: Noticementsirscounsel. treas. gov ใส่หมายเลขประกาศ (Notice 2005-1) ในบรรทัดเรื่อง IV คำแนะนำ Q-1 อะไรนิกาย 409A ให้โดยทั่วไป A-1 มาตรา 409A ระบุว่าจำนวนเงินทั้งหมดรอการตัดบัญชีภายใต้แผนการจ่ายผลตอบแทนรอการตัดบัญชีสำหรับปีภาษีทั้งหมดจะรวมอยู่ในรายได้รวมในขอบเขตที่ไม่อาจมีความเสี่ยงที่สำคัญของการริบและ ไม่รวมไว้ก่อนหน้านี้ในรายได้รวมเว้นแต่ความต้องการบางอย่างจะพอใจ มาตรา 409A รวมถึงกฎระเบียบที่ใช้บังคับกับการลงทุนหรือการจัดการที่คล้ายคลึงกันซึ่งเกี่ยวข้องกับการชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการรับรองซึ่งการจัดการดังกล่าวตั้งอยู่นอกประเทศสหรัฐอเมริกาหรือถูก จำกัด ไว้สำหรับการให้ผลประโยชน์ในส่วนที่เกี่ยวกับการลดลงของสุขภาพทางการเงินของผู้สนับสนุน Q-2 อะไรคือผลกระทบทางภาษีของรัฐบาลกลางที่เกิดจากการไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดของนิกาย 409A A-2 โดยทั่วไปหากในช่วงปีที่เสียภาษีใด ๆ ในช่วงเวลาที่ต้องเสียภาษีโครงการค่าตอบแทนรอตัดบัญชีไม่ผ่านเกณฑ์ของนิกาย 409A หรือไม่ ดำเนินการตามข้อกำหนดเหล่านั้นจำนวนเงินทั้งหมดที่รอการตัดบัญชีตามแผนสำหรับปีที่ต้องเสียภาษีและปีที่เสียภาษีก่อนหน้านี้โดยผู้เข้าร่วมใด ๆ ที่เกี่ยวกับความล้มเหลวที่เกี่ยวข้องจะรวมอยู่ในรายได้รวมสำหรับปีที่ต้องเสียภาษีในส่วนที่ไม่อยู่ภายใต้บังคับของ ความเสี่ยงที่สำคัญของการริบและไม่รวมไว้ก่อนหน้านี้ในรายได้รวม หากต้องรอการตัดบัญชีในรายได้ตามหมวด 409A จำนวนดังกล่าวอาจมีการคิดดอกเบี้ยและภาษีเงินได้เพิ่มเติม ดอกเบี้ยที่เรียกเก็บเท่ากับดอกเบี้ยในอัตราดอกเบี้ยต่ำกว่าบวกร้อยละหนึ่งต่อหนึ่งของค่าเสื่อมราคาที่เกิดขึ้นในกรณีที่ได้รับเงินชดเชยที่ได้รวมไว้ในรายได้สำหรับปีที่ต้องเสียภาษีเมื่อเลื่อนการชำระเงินครั้งแรกหรือในภายหลังหากไม่อยู่ภายใต้บังคับ ความเสี่ยงของการริบ ภาษีเงินได้เพิ่มเติมเท่ากับร้อยละ 20 ของค่าชดเชยที่ต้องรวมอยู่ในรายได้รวม Q-3 แผนการจ่ายผลตอบแทนรอตัดบัญชีที่ไม่ผ่านการรับรองแบบทั่วไป A-3 (a) โดยทั่วไป ยกเว้นในกรณีนี้ A-3 คำว่า "non-qualified deferred compensation plan" หมายถึงแผนใด ๆ (ตามความหมายของ QampA 9) ที่กำหนดการผ่อนปรนค่าชดเชย (ตามความหมายของ QampA 4) การประยุกต์ใช้นิกาย 409A ไม่ได้ จำกัด เพียงการจัดเตรียมระหว่างนายจ้างและลูกจ้าง ตัวอย่างเช่นนิกาย 409A อาจใช้กับการเตรียมการระหว่างผู้รับบริการและผู้รับเหมาอิสระหรือการจัดการระหว่างคู่ค้าและห้างหุ้นส่วน (ดู QampA 7 และ QampA 8) (b) แผนนายจ้างที่ผ่านการรับรอง แผนชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการยกเว้น (nonqualified deferred compensation plan) ไม่รวมถึง (1) แผนสัญญาเงินบำนาญบัญชีหรือความไว้วางใจที่ระบุไว้ในอนุวรรค (ก) หรือ (ข) ของนิกาย 219 (ช) (5) (โดยไม่คำนึงถึงอนุวรรค (ก) (iii)), (ii) แผนการจ่ายผลตอบแทนรอการตัดบัญชี (ในความหมายของนิกาย 457 (b)) และ (iii) แผนใด ๆ ที่อธิบายไว้ในนิกาย 415 (m) แผนเกษียณอายุที่ไม่มีคุณสมบัติเหมาะสมจะไม่รวมถึงแผนการเกษียณอายุที่มีคุณสมบัติครบถ้วนเงินปีที่จ่ายภาษีเงินได้รอการตัดบัญชีเงินบำนาญของลูกจ้างแบบง่าย SIMPLE หรือนิกาย 501 (c) (18) ไว้ใจ (ค) สวัสดิการสวัสดิการบางประการ แผนชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการยกเว้นไม่ได้รวมถึงวันหยุดลาพักร้อนการลาป่วยการจ่ายค่าชดเชยการเสียชีวิตหรือการเสียชีวิต เพื่อวัตถุประสงค์เหล่านี้คำว่า "ความพิการ" มีความหมายเช่นเดียวกับข้อ 31.3121 (v) (2) -1 (b) (4) (iv) (C) ของข้อบังคับว่าด้วยภาษีการจ้างงาน (4) (iv) (C) ในกรณีที่มีการเสียชีวิตตามที่กำหนดไว้ในนิกาย 31.3121 (v) (2) -1 (b) (4) (iv) (C) แผนชดเชยค่าลาออกที่ไม่ได้รับการยกเว้นยังไม่รวมถึงบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ของอาร์เชอร์ทางการแพทย์ตามที่อธิบายไว้ในนิกาย 220 บัญชีเงินฝากออมทรัพย์สุขภาพใด ๆ ที่อธิบายไว้ในนิกาย 223 หรือข้อตกลงการชำระเงินค่ารักษาพยาบาลอื่น ๆ รวมทั้งการจัดจ่ายเงินชดใช้ค่ารักษาพยาบาลที่สอดคล้องกับข้อกำหนดของนิกาย 105 และนิกาย 106. Q-4 สิ่งที่ถือเป็นการเลื่อนการชดเชย A-4 (a) การชดเชยค่าสินไหมทดแทนที่กำหนดไว้ แผนกำหนดการผ่อนปรนค่าชดเชยเฉพาะในกรณีที่ภายใต้เงื่อนไขของแผนและข้อเท็จจริงและสถานการณ์ที่เกี่ยวข้องผู้ให้บริการมีสิทธิผูกพันตามกฎหมายระหว่างปีที่ต้องเสียภาษีกับค่าชดเชยที่ยังไม่ได้รับจริงหรือได้รับการสร้างสรรค์และรวมไว้ในขั้นต้น รายได้และตามเงื่อนไขของแผนจะต้องจ่ายให้แก่ (หรือในนามของ) ผู้ให้บริการในปีต่อ ๆ ไป ผู้ให้บริการไม่ได้มีสิทธิผูกพันตามกฎหมายในการชดเชยหากการชดเชยดังกล่าวอาจถูกลดหรือกำจัดโดยฝ่ายผู้รับหรือบุคคลอื่นหลังจากที่ได้สร้างบริการที่สร้างสิทธิในการชดเชยแล้ว อย่างไรก็ตามหากข้อเท็จจริงและสถานการณ์บ่งชี้ว่าดุลยพินิจในการลดหรือขจัดค่าชดเชยให้ใช้ได้หรือใช้สิทธิได้เฉพาะเมื่อเงื่อนไขที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นหรือไม่อาจใช้ดุลยพินิจในการลดหรือขจัดค่าชดเชยได้ผู้ให้บริการจะ ได้รับการพิจารณาว่ามีผลผูกพันตามกฎหมายต่อการชดเชย เพื่อวัตถุประสงค์นี้การชดเชยไม่ได้อยู่ภายใต้การลดหรือกำจัดเพียงฝ่ายเดียวเนื่องจากอาจลดหรือยกเลิกโดยการปฏิบัติตามเงื่อนไขวัตถุประสงค์ของแผนเช่นการใช้บทบัญญัติวัตถุประสงค์สร้างความเสี่ยงอย่างมากต่อการริบ ของ QampA 10) ในทำนองเดียวกันผู้ให้บริการไม่ได้ล้มเลิกสิทธิในการได้รับค่าสินไหมทดแทนเพียงเพราะจำนวนเงินค่าชดเชยถูกกำหนดภายใต้สูตรที่ให้ผลประโยชน์ที่จะชดเชยด้วยผลประโยชน์ที่ได้รับตามแผนซึ่งมีคุณสมบัติตามมาตรา 401 (ก) หรือเพราะผลประโยชน์จะลดลงเนื่องจากการสูญเสียการลงทุนที่เกิดขึ้นจริงหรือในเชิงพาณิชย์หรือในแผนการจ่ายค่าจ้างขั้นสุดท้ายโดยเฉลี่ยการลดค่าชดเชยในเวลาต่อมา (ข) ค่าชดเชยที่ต้องชำระตามข้อกำหนดการชำระเงิน การชดเชยค่าชดเชยไม่ได้เกิดขึ้นเนื่องจากการจ่ายค่าชดเชยหลังจากวันสุดท้ายของปีที่ต้องเสียภาษีผู้ให้บริการปีพ้นสภาพตามกำหนดเวลาตามที่ผู้รับบริการชดเชยให้กับผู้ให้บริการตามปกติสำหรับบริการที่ดำเนินการในช่วงเงินเดือนที่อธิบายไว้ในหมวด 3401 (ข) หรือเกี่ยวกับผู้ให้บริการที่ไม่ใช่พนักงานระยะเวลาไม่เกินระยะเวลาการจ่ายเงินเดือนที่ระบุไว้ในนิกาย 3401 (ข) (c) ระยะเวลาผ่อนผันระยะสั้น จนกว่าจะมีการออกคำแนะนำเพิ่มเติมการเลื่อนการชดเชยจะไม่เกิดขึ้นหากขาดการเลือกตั้งเพื่อมิฉะนั้นเลื่อนการชำระเงินไปอีกระยะเวลาหนึ่งครั้งทุกครั้งที่ข้อกำหนดของแผนต้องได้รับการชำระเงินด้วยและจำนวนเงินที่ได้รับจริงหรือได้รับการสร้างสรรค์โดย ผู้ให้บริการโดยภายหลังจาก (i) วันที่เป็น 2 1 2 เดือนนับจากวันสิ้นปีที่ต้องเสียภาษีปีแรกของผู้ให้บริการ 8217s ซึ่งในจำนวนนั้นไม่มีความเสี่ยงในการริบทรัพย์มาก (ตามที่ระบุใน QampA 10) หรือ (ii) วันที่ 2 1 2 เดือนนับจากวันสิ้นปีผู้รับบริการปีแรกที่ผู้รับบริการต้องเสียภาษีเป็นครั้งแรกซึ่งจำนวนดังกล่าวไม่มีความเสี่ยงต่อการริบเงิน (ตามที่กำหนดใน QampA 10) เพื่อวัตถุประสงค์เหล่านี้จำนวนเงินที่ไม่เคยมีความเสี่ยงอย่างยิ่งต่อการริบจะถือว่าไม่ต้องตกอยู่ภายใต้ความเสี่ยงอย่างมากต่อการริบเงินในวันที่ผู้ให้บริการมีผลผูกพันตามกฎหมายกับจำนวนเงินนั้น ตัวอย่างเช่นนายจ้างที่มีปีภาษีในปีปฏิทินซึ่งเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน พ. ศ. 2549 ได้รับโบนัสเพื่อให้พนักงานได้รับการพิจารณาว่ามีผลผูกพันตามกฎหมายต่อการชำระเงินตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน พ. ศ. 2549 จะไม่ถือว่าได้กำหนดไว้ การเลื่อนการชดเชยหากตามเงื่อนไขของแผนโบนัสจำนวนเงินที่จ่ายหรือให้บริการแก่พนักงานในหรือก่อนวันที่ 15 มีนาคม 2550 นายจ้างที่มีวันที่ 1 กันยายนถึง 31 สิงหาคมปีภาษีที่ต้องเสียภาษีในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2006 ได้รับโบนัสเพื่อให้พนักงานได้รับการพิจารณาว่ามีผลผูกพันตามกฎหมายต่อการชำระเงิน ณ วันที่ 1 พฤศจิกายน พ. ศ. 2549 จะไม่ได้รับการพิจารณาให้เลื่อนการชดเชยหากตามเงื่อนไขของแผนโบนัส, จำนวนเงินที่จ่ายหรือให้แก่ลูกจ้างในวันที่หรือก่อนวันที่ 15 พฤศจิกายน 2550 แม้ว่าจะมีการกล่าวถึงข้างต้นหากมีการเลือกตั้งให้แก่ผู้ให้บริการเกี่ยวกับปีภาษีซึ่งจะจ่ายค่าชดเชยและบริการ p rovider elects ปีที่ต้องเสียภาษีหลังจากปีที่ต้องเสียภาษีที่เขาหรือเธอได้รับสิทธิตามกฎหมายที่จะต้องชำระเงินการจัดถือเป็นการเลื่อนการชดเชยภายใต้นิกาย 409A รวมทั้งกฎการเลือกตั้งระยะเวลาผ่อนปรนของนิกาย 409A (a) (4 ) นอกจากนี้ข้อตกลงนี้ยังคงเป็นไปตามหลักเกณฑ์ภาษีของรัฐบาลกลางในสหรัฐอเมริกาที่เกี่ยวข้องซึ่งอาจต้องได้รับการรวมรายได้ทันที (ง) สิทธิในการซื้อหุ้นการเพิ่มมูลค่าหุ้นและการจ่ายค่าชดเชยอื่น ๆ (i) ยกเว้นตามที่ระบุไว้ในวรรค (ii), (iii) และ (iv) การให้สิทธิในการซื้อหุ้นการเพิ่มมูลค่าหุ้นหรือการจ่ายค่าชดเชยตามทุนอื่นให้การชดเชยค่าชดเชยตามหมวด 402A Stock appreciation rights generally will be covered by sect 409A however, stock appreciation rights may be structured to comply with the provisions of sect 409A. For example, the terms of a stock appreciation right with a fixed payment date generally will comply with the provisions of sect 409A. (ii) Nonstatutory stock options. An option to purchase stock of the service recipient, other than an incentive stock option described in sect 422 or an option granted under an employee stock purchase plan described in sect 423, does not provide for a deferral of compensation if: (1) the amount required to purchase stock under the option (the exercise price) may never be less than the fair market value of the underlying stock on the date the option is granted, (2) the receipt, transfer or exercise of the option is subject to taxation under sect 83, and (3) the option does not include any feature for the deferral of compensation other than the deferral of recognition of income until the later of exercise or disposition of the option under sect 1.83-7. For purposes of the preceding sentence, the right to receive substantially nonvested stock (as defined in sect 1.83-3(b)) upon the exercise of a stock option does not constitute a feature for the deferral of compensation. If under the terms of the option, the amount required to purchase the stock is or could become less than the fair market value of the stock on the date of grant, the grant of the stock option may provide for the deferral of compensation within the meaning of this A-4. For purposes of determining the fair market value of the stock at the date of grant, any reasonable valuation method may be used. Such methods include, for example, the valuation method described in sect 20.2031-2 of the Estate Tax Regulations. To the extent an arrangement grants the recipient a right other than to purchase stock at a defined price and such additional rights allow for the deferral of compensation (for example, tandem arrangements involving options and stock appreciation rights), the entire arrangement provides for the deferral of compensation. If the requirements of sect 1.424-1 would be met if the nonstatutory option were a statutory option, the substitution of a new option pursuant to a corporate transaction for an outstanding option or the assumption of an outstanding option will not be treated as the grant of a new option or a change in the form of payment for purposes of sect 409A. For purposes of the preceding sentence, the requirement of sect 1.424-1(a)(5)(iii) will be deemed to be satisfied if the ratio of the option price to the fair market value of the shares subject to the option immediately after the substitution or assumption is not greater than the ratio of the option price to the fair market value of the shares subject to the option immediately before the substitution or assumption. (iii) Statutory stock options. The grant of an incentive stock option as described in sect 422, or the grant of an option under an employee stock purchase plan described in sect 423 (including the grant of an option with an exercise price discounted in accordance with sect 423(b)(6) and the accompanying regulations), does not constitute a deferral of compensation. (iv) Certain stock appreciation rights. A stock appreciation right with respect to stock of the service recipient does not provide for a deferral of compensation if: (1) the value of the stock the excess over which the right provides for payment upon exercise (the SAR exercise price) may never be less than the fair market value of the underlying stock on the date the right is granted, (2) the stock of the service recipient subject to the right is traded on an established securities market, (3) only such traded stock of the service recipient may be delivered in settlement of the right upon exercise, and (4) the right does not include any feature for the deferral of compensation other than the deferral of recognition of income until the exercise of the right. For purposes of the preceding sentence, the right to receive substantially nonvested stock (as defined in sect 1.83-3(b)) upon the exercise of a stock appreciation right does not constitute a feature for the deferral of compensation. If, under the terms of the stock appreciation right, the SAR exercise price is or could become less than the fair market value of the underlying stock on the date of grant, the right may be settled upon exercise in a medium other than the traded stock of the service recipient, or there is an agreement or arrangement under which the service recipient will purchase the stock delivered in settlement of the right upon exercise, then the grant of the stock appreciation right may provide for the deferral of compensation within the meaning of this A-4. In addition, until further guidance is issued, a payment of stock or cash pursuant to the exercise of a stock appreciation right (or economically equivalent right), or the cancellation of such right for consideration, where such right is granted pursuant to a program in effect on or before October 3, 2004 will not be treated as a payment of a deferral of compensation subject to the requirements of sect 409A if: (1) the SAR exercise price may never be less than the fair market value of the underlying stock on the date the right is granted, and (2) the right does not include any feature for the deferral of compensation other than the deferral of recognition of income until the exercise of the right. (e) Restricted property. If a service provider receives property from, or pursuant to, a plan maintained by a service recipient, there is no deferral of compensation merely because the value of the property is not includible in income (under sect 83) in the year of receipt by reason of the property being nontransferable and subject to a substantial risk of forfeiture, or is includible in income (under sect 83) solely due to a valid election under sect 83(b). However, a plan under which a service provider obtains a legally binding right to receive property (whether or not the property is restricted property) in a future year may provide for the deferral of compensation and, accordingly, may constitute a nonqualified deferred compensation plan. For purposes of this paragraph, a transfer of property includes the transfer of a beneficial interest in a trust or annuity plan, or a transfer to or from a trust or under an annuity plan, to the extent such a transfer is subject to sect 83, sect 402(b) or sect 403(c). (f) Earnings. References to the deferral of compensation include references to income (whether actual or notional) attributable to such compensation or such income. What is Section 409A On April 10, 2007, the Internal Revenue Service (IRS) issued final regulations under Section 409A of the Internal Revenue Code. มาตรา 409A ถูกเพิ่มเข้าไปในประมวลรัษฎากรภายในในเดือนตุลาคม 2547 โดยพระราชบัญญัติการสร้างสรรค์งานของชาวอเมริกัน ภายใต้มาตรา 409A เว้นแต่ความต้องการบางอย่างจะได้รับการชำระเงินจำนวนที่เลื่อนออกไปตามแผนชดเชยค่าตอบแทนรอตัดบัญชี (ตามที่กำหนดไว้ในข้อบังคับ) ในปัจจุบันจะรวมอยู่ในรายได้รวมยกเว้นกรณีที่จำนวนดังกล่าวอาจมีความเสี่ยงที่จะริบ นอกจากนี้จำนวนเงินรอตัดบัญชีดังกล่าวอาจมีการเสียภาษีเงินได้อีกร้อยละ 20 เป็นดอกเบี้ยและบทลงโทษ รัฐบางแห่งได้ใช้บทบัญญัติภาษีที่คล้ายคลึงกัน (ตัวอย่างเช่นแคลิฟอร์เนียเรียกเก็บภาษีรัฐร้อยละ 20 เพิ่มเติมดอกเบี้ยและบทลงโทษ) ผลกระทบสำหรับตัวเลือกหุ้นส่วนลดตามมาตรา 409A ตัวเลือกหุ้นที่มีราคาการใช้สิทธิต่ำกว่ามูลค่าตลาดยุติธรรมของหุ้นสามัญที่กำหนดไว้เป็นตัวเลือก วันที่ให้สิทธิ์ถือเป็นการจัดเตรียมการชดเชยรอการตัดบัญชี โดยปกติแล้วจะส่งผลให้เกิดผลเสียต่อภาษีสำหรับผู้รับผลประโยชน์และความรับผิดชอบในการหักภาษีสำหรับ บริษัท ผลกระทบทางภาษีที่เกิดขึ้น ได้แก่ การเก็บภาษี ณ เวลาที่มีการเลือกปฏิบัติมากกว่าวันที่การออกกำลังกายหรือการขายหุ้นสามัญภาษีเงินได้ของรัฐบาลกลางเพิ่มอีก 20 แห่งนอกเหนือจากภาษีเงินได้และภาษีการจ้างงานปกติภาษีที่อาจเกิดขึ้นในรัฐเช่นแคลิฟอร์เนีย 20 ภาษี) และดอกเบี้ยที่อาจเกิดขึ้น บริษัท ต้องหักภาษีเงินได้และภาษีการจ้างงานที่เหมาะสมในเวลาที่ได้รับสิทธิการได้รับสิทธิและอาจเป็นจำนวนเพิ่มเติมเนื่องจากราคาหุ้นอ้างอิงจะเพิ่มขึ้นตามระยะเวลา ด้านล่างเป็นลิงก์ไปยัง WSGR8217s ทั้งหมดที่แจ้งเตือนลูกค้าเมื่อ 409A คุณสามารถประเมินการบังคับใช้ของมาตรา 409A โดยการตรวจสอบการแจ้งเตือนลูกค้า WSGR8217s ครอบคลุมหัวข้อต่างๆของมาตรา 409A และกฎเกณฑ์สุดท้ายของมาตรา 409A โดยละเอียดรวมถึง: ฉันอยากจะอ่านหนังสือ 8220 ของคุณที่ยังเขียนไม่ถึง กำหนดราคาการใช้สิทธิของหุ้นบทความ options8221 เรากำลังดิ้นรนกับเรื่องนี้ด้วย เราต้องการกระตุ้นให้คนของเราอย่างถูกต้อง (ปัจจุบันมีผู้รับเหมา 1099 ราย) แต่เรากังวลว่าราคาตีราคาต่ำเกินไปอาจส่งผลต่อการประเมินมูลค่าต่ำสำหรับนักลงทุนในอนาคต โดยทั่วไปราคาของหุ้นสามัญที่ออกให้กับผู้ก่อตั้งพนักงานต้น (ผ่านตัวเลือกหรืออื่น ๆ ) และหุ้นสามัญอื่น ๆ 8220cheap8221 ไม่ใช่ปัจจัยที่นักลงทุนพิจารณาในการระดมทุน (ความหมาย VC) eastoninvestment Tom Black Yokum สมมติว่าการชดเชยรอการตัดบัญชีมาในรูปแบบของตั๋วสัญญาใช้เงินที่แปลงสภาพเป็นหุ้นบุริมสิทธิชุด B ที่จะออก 1. ความจริงที่ว่าจนกว่าชุด B จะปิดลงความเสี่ยงของการริบนั้นสูงมากทำให้เกิดการชดเชยนอกขอบเขตของ 409A 2. ถ้าบันทึกย่อถูกแปลงเป็นชุด B แล้วความจริงที่ว่าการชดเชยจะไม่มีอีกต่อไป ภาระผูกพันทางกฎหมายที่จะต้องจ่ายวางเลื่อนออกไปนอกขอบเขตของ 409A ฉัน don8217t เข้าใจรูปแบบความเป็นจริงและคำถาม ถ้าเป็นบันทึกที่แปลงสภาพได้แล้วถือว่าเป็นภาระหน้าที่ในการจ่ายเงิน ฉัน don8217t ดูว่าเหตุใดจึงมีความเสี่ยงของการริบ ถ้าบุคคลนั้นได้รับตั๋วเงินที่สามารถแปลงสภาพได้ฟรีก็จะมีการนัดพบผมว่าอาจมีเหตุการณ์ที่ต้องเสียภาษีในเวลานั้น ถ้าคนจ่ายเงินจริงสำหรับบันทึกที่แปลงสภาพแล้วฉัน don8217t ดูว่ามันคือการชดเชย ในการขายเงินสดของ บริษัท เอกชนการจำหน่ายทั่วไปของตัวเลือกที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน (Non Qualified) คืออะไร Ijm 8211 ถ้าตัวเลือกไม่ได้เป็นไปตามที่ผู้ให้กู้เลือกตัวเลือกที่ไม่ได้รับสิทธิอย่างเต็มที่และผู้ถือใบสำคัญแสดงสิทธิสามารถใช้สิทธิและรับเงินจากการควบกิจการหรือได้รับเงินสดสุทธิเท่ากับราคาต่อหุ้นต่อหุ้นสามัญลบด้วยราคาที่ใช้สิทธิต่อหุ้น การประเมินค่าทรัพย์สิน 409A ต้องทำเพื่อการเริ่มต้นหรือคณะกรรมการมีสิทธิที่จะกำหนดเกณฑ์ดังกล่าวหรือไม่และถือว่าเป็นความเสี่ยงที่ It8217s เป็นเรื่องของความเสี่ยง หาก บริษัท ได้รับเงินทุนหรือมีรายได้แล้วฉันคิดว่ามันเป็นรายการที่ต้องทำจากมุมมองความเสี่ยง การจ่ายเงิน 5 พันล้านขึ้นไปสำหรับการประเมินมูลค่า 409A เป็นราคาเพียงเล็กน้อยที่จะจ่ายสำหรับการประกันในกรณีที่ IRS ท้าทายราคาการใช้สิทธิในอนาคต รายงานการประเมินค่าทรัพย์สิน 409A จะเปลี่ยนภาระการพิสูจน์ให้ IRS แสดงให้เห็นว่าราคาการใช้สิทธิผิดพลาด หาก บริษัท ไม่ได้รับเงินทุนและไม่มีรายได้ บริษัท ส่วนใหญ่ don8217t ดูเหมือนจะได้รับการประเมินมูลค่า 409A อย่างไรก็ตาม บริษัท ควรจัดทำการวิเคราะห์หามูลค่ายุติธรรมของหุ้นสามัญเพื่อสนับสนุนข้อสรุปของคณะกรรมการเกี่ยวกับมูลค่ายุติธรรม หาก บริษัท มีผู้เชี่ยวชาญด้านการเงินที่เตรียมรายงานการประเมินมูลค่าไว้แล้วก็จะเพียงพอที่จะเปลี่ยนภาระในการพิสูจน์ Yokum การเริ่มต้นของเรากำลังดิ้นรนกับราคานัดหยุดงานในการมอบสิทธิครั้งแรกภายใต้แผนกระตุ้นพนักงานของเรา เราทำแบบ A ที่ต้องการ 1 หุ้น แต่ aren8217t โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากแน่ใจว่า that8217s ที่เกี่ยวข้อง I8217d เห็นได้ชัดว่าต้องการมอบหุ้นสามัญในราคาที่ยุติธรรม แต่ให้ความสำคัญกับคำถามก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการประเมินมูลค่าในอนาคต คุณมีคำแนะนำใด ๆ เกี่ยวกับการวิเคราะห์การประเมินค่าซึ่งคณะกรรมการของเราสามารถใช้ได้เราเป็นรายได้ก่อนล่วงหน้าดังนั้นกระบวนการใด ๆ ที่ถึงจุดนี้ดูเหมือนเป็นแบบแผน ขอบคุณ. Burt 8211 ถ้า บริษัท ทำซีรี่ส์ A กับผู้ลงทุนสถาบันทุนทรัพย์แล้ว บริษัท ควรได้รับการประเมินมูลค่า 409A 82208 8181 10 ต่อ 1 ที่ต้องการใช้อัตราส่วนราคาทั่วไปจะไม่เป็นผลลัพธ์ที่ผิดปกติสำหรับ บริษัท ที่มีรายได้ก่อน แน่นอนกฎเกณฑ์ใด ๆ ของหัวแม่มือเช่นนี้ไม่ใช่การบัญชีที่ถูกต้อง eastoninvestment Tom Black ใหม่: แบบสอบถามของฉันวันที่ 10 กรกฎาคม: โน้ตนี้สามารถแปลงเป็นหุ้นบุริมสิทธิประเภท B ได้เฉพาะเงินสด8230noเท่านั้น บันทึกได้รับแทนการชดเชยเงินสด บริษัท มีรายได้ก่อนหักภาษีและต้องมีการระดมทุนผ่านการเสนอขายแบบข. นักลงทุนภายนอกซื้อหุ้น 60 หุ้นในราคา 1.61 หุ้น ในขณะนั้นตั๋วเงินจะแปลงเป็นหุ้น B ในราคาเดียวกัน (1.61) จนกว่า B จะปิดตัวลงมีความเป็นไปได้สูงที่จะเกิดการล้มละลายและผิดนัด ความจริงที่ว่า บริษัท ไม่ต้องจ่ายเงินสดเพื่อไถ่ถอนตั๋วสัญญาใช้เงินนั้น นอกอาณาจักรของ 409A Yokum: ฉันจะขอบคุณคำแนะนำของคุณเกี่ยวกับวิธีจัดการกับสถานการณ์ของการประเมินมูลค่า 409A ต่ำกว่าการประเมิน FAS123R ขอบคุณ Ginny 8211 ฉันขอแสดงความเสียใจต่อผู้ชำนาญการด้านภาษีและผลประโยชน์ของฉันเกี่ยวกับประเด็นเหล่านี้และคุณควรปรึกษากับผู้สอบบัญชีและผู้เชี่ยวชาญด้านสิทธิประโยชน์ทางภาษีที่เหมาะสม โปรดอ่านคำปฏิเสธ ฉันเคยได้ยินจากหลายสถานการณ์ที่ผู้สอบบัญชีปฏิเสธการประเมินมูลค่า 409A ในตอนท้ายของวันผมคิดว่า บริษัท ต้องเอาใจผู้สอบบัญชีด้วยการประเมินค่า FAS 123R ที่ยอมรับได้สำหรับวัตถุประสงค์ทางบัญชี แต่ไม่จำเป็นต้องสร้างปัญหากับ IRS ตราบเท่าที่การประเมินค่าที่สอดคล้องกับ 409A จะสำรองตัวเลือก ราคาการใช้สิทธิ บริษัท ต่างๆเคยใช้ราคาหุ้นราคาถูกในการขายหุ้นไอพีโอซึ่งโดยปริยายยอมรับว่าราคาเสนอขายต่ำเกินไป อย่างไรก็ตามเท่าที่ฉันรู้ IRS ยังไม่ได้รับตำแหน่งที่การให้สิทธิแบบใหม่กับราคาการออกกำลังกายที่ต่ำเกินไปไม่ใช่ ISOs (ซึ่งต้องได้รับการอนุมัติจาก FMV) เมื่อที่ปรึกษา (หรือ บริษัท กฎหมาย) ตกลงที่จะทำงานเพื่อแลกกับตัวเลือกในลูกค้าคุณจะกำหนดจำนวนตัวเลือกที่คุณได้รับเป็นค่าธรรมเนียมได้อย่างไรตัวอย่างเช่นหากคุณให้คำแนะนำทางกฎหมายหรือคำแนะนำอื่น ๆ 100K สิ่งที่เป็นแบบฉบับ เงื่อนไขสมมติว่า บริษัท มีมูลค่า 5MM โพสต์เงินหลังรอบสุดท้ายระยะเวลาใด ๆ ข้อตกลงตัวเลือกที่ดีออนไลน์ Bill Mc 8211 อาจมีหลายวิธีที่จะคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ หนึ่งคือการแสดงจำนวนหุ้นเป็นเปอร์เซ็นต์ของ บริษัท ตัวอย่างเช่นตัวเลือกสำหรับการจ้างงานที่ได้รับการรับรองโดยทั่วไปจะถูกวัดเป็นเปอร์เซ็นต์ของการเป็นเจ้าของแบบปรับลดสัดส่วน ตัวเลือกเหล่านี้จะตกเป็นระยะเวลา 4 ปีสำหรับพนักงานและโดยปกติจะใช้เวลาประมาณ 2 ถึง 4 ปีสำหรับกรรมการที่ปรึกษา อีกวิธีหนึ่งในการคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้คือในแง่ของมูลค่าที่ให้ไว้ (เช่นเดียวกับความคุ้มครองใบสำคัญแสดงสิทธิ) ดูคำว่า 8221 ข้อตกลงในการให้วงเงินกู้ยืมแบบใดที่ควรได้รับความคุ้มครองคือ 8221 บางทีแม้แต่วิธีอื่นในการเปรียบเทียบขนาดของการให้สิทธิแบบเลือกคือการพิจารณาสมมติฐานในมูลค่าเงินและให้หุ้นจำนวนมากพอที่จะระบุมูลค่าโดยนัย สำหรับ บริษัท ส่วนใหญ่จะมีความแตกต่างระหว่างหุ้นที่ต้องการ FMV กับ FMV ทั่วไป ถ้ามี Series A คือ 1.00share และ FMV ทั่วไปคือ 0.10share แล้วแต่ละแชร์จะมีการแพร่กระจาย 0.90share โดยนัย หาก บริษัท ต้องการจัดหามูลค่า 9000 ก็จะให้สิทธิซื้อหุ้น 10,000 หุ้น โดยทั่วไปจะมีระยะเวลาระหว่าง 5 ถึง 10 ปีซึ่งจะมีระยะเวลาให้คำปรึกษา พวกเขาอาจจะได้รับสิทธิการให้บริการ (เมื่อเสร็จสิ้นการให้บริการ) และไม่ขึ้นอยู่กับสถานะอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้ให้บริการเพื่อใช้สิทธิ อย่างไรก็ตามบางแห่งอาจมีการให้บริการต่อเนื่องเพื่อให้สามารถใช้งานได้ การให้สิทธิไม่ได้เป็นการออกกำลังกายด้วยตนเอง มีหลายสิ่งที่สามารถเมาขึ้นตั้งแต่การปฏิบัติตาม 409A ปัญหากฎหมายหลักทรัพย์ล้มเหลวในการได้รับการอนุมัติที่ถูกต้องซึ่งอาจส่งผลให้ backdating ตัวเลือกอื่น ๆ เท่าไหร่การดำเนินการพนักงานแผนหุ้นตัวเลือกค่าใช้จ่ายโดยทั่วไป บริษัท (ค่าธรรมเนียมทางกฎหมายผู้ดูแลระบบ ค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ) บริษัท ของฉันมีพนักงาน 3 คนและพนักงาน 5 คนและเราต้องการเป็นแรงจูงใจในการลงทุนให้แก่พนักงานรายสำคัญ ฉันเคยได้ยินเกี่ยวกับการประมาณ 10k-15k เพียงเพื่อให้ได้โปรแกรมตัวเลือกหุ้นและทำงานได้ แต่ฉันไม่รู้ว่ามีความถูกต้องหรือไม่ ดูเหมือนจะไม่ซับซ้อนเท่าไร โดยทั่วไปฉันกำลังพยายามคิดว่าฉันจะฉีกขาดหรือไม่ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำที่คุณสามารถให้ยืม จอน 8211 10K ถึง 15K เสียงไร้สาระสมมติว่าคุณเป็น C corp แม้ว่าคุณจะรวม DIY ออนไลน์และบางคนต้องทำซ้ำเอกสารทุกฉบับ แต่ก็ยังคงน้อยที่จะทำซ้ำทุกอย่างและมี บริษัท ที่มีแผนเลือกสต็อค ดีปัญหาการประเมินมูลค่า 409A จะไม่หายไป ผมเชื่อว่ากรมสรรพากรได้เริ่มพิจารณาขั้นตอนแรกของข้อตกลงเหล่านี้ ผมเชื่อว่ามีผู้ประเมินราคาที่มีคุณภาพออกมีรวมถึงเราที่ให้การประเมินมูลค่า 409A สนับสนุนและสามารถป้องกันได้และมีคุณสมบัติเหมาะสม แล้วมี บริษัท ที่ใช้แรงงานต่างชาติในการทำเช่นนี้และโฆษณาว่า 409 สามารถเสร็จสิ้นได้สำหรับน้อยกว่า 500 นอกจากนี้ยังมี บริษัท ที่ไม่สามารถพิจารณาผู้เชี่ยวชาญด้านการประเมินมูลค่าอิสระอย่างสมบูรณ์เนื่องจากให้บริการอื่น ๆ เช่นบริการ CFO หรือธนาคารแก่ลูกค้ารายเดียวกัน ความคุ้มค่า กรมสรรพากรผูกพันที่จะถือข้อตกลงดังกล่าวว่าไม่เป็นอิสระ คำหลักในการเลือกผู้ให้บริการ 409A น่าจะเป็น: มีประสบการณ์จากสหรัฐอเมริกาและเป็นอิสระจากการตรวจสอบที่คุ้มค่าการเปิดรับอุตสาหกรรมและราคาไม่แพง ความขยันและการประยุกต์ใช้มาตรฐานที่เหมาะสมเป็นสิ่งที่ บริษัท ตรวจสอบกำลังมองหาและ IRS จะมองหา ด้วยความสามารถทางด้าน outsourced และการประเมินมูลค่าที่ต่ำมากเราพบว่าทั้งสององค์ประกอบขาดไปโดยสิ้นเชิง Buyer beware if you need more information, you are always welcome to contact us at Accuserve Inc (accuserveus ).Which plans can be exempt from 409A Of course, certain types of arrangements are specifically exempted from Section 409A coverage, such as IRC 401(a) qualified retirement plans, bona fide vacation leave, sick leave, disability and death benefits, etc. Nevertheless, the key to avoiding 409A coverage lies in whether receipt of compensation can be deferred, as well as when it must be received. Thus, the following non-qualified plans may also be exempt from 409A coverage for reasons described herein: Non-qualified Stock Options (NSOs) may be exempt from 409A if, among other things, the Strike Price (aka: Exercise Price) is not less than the underlying stocks fair market value (FMV) on the date of grant. The other requirements are that NSOs contain no further deferral features, that the number of shares exercisable under the option are fixed at the time of the grant, and that the grant represents service recipient stock of an eligible issuer. This last prong means that the corporation receiving the services of the employee will only qualify as eligible if the stock issued is that of its own or a corporation within its controlled group upward. Still, it is possible to grant a stock option at less than FMV without running afoul of 409A through the short-term deferral exemption which provides that 409A will not apply so long as the option expires unless exercised by March 15th of the year following the year in which the right vests. Incentive Stock Options (ISOs), being IRC Sec. 422 compliant, avoid 409A coverage because their strike price must be no less than FMV on the date it is granted, and ISOs held by terminated employees must be exercised within three months, thereby disallowing further deferral. Stock Appreciation Rights (SARs) provide no lasting equity interest and will be exempt from 409A so long as the strike price is not less than the underlying stocks FMV on the date of grant. Because of the possibility that the SARs could lose value beyond the time of vesting (ie: where the FMV falls below that of the strike price), SARs need not be exercised within a certain time period, and will avoid 409A treatment. Severance Pay Arrangements may be excepted from 409A coverage if it provides for payment only upon an involuntary separation from service and such pay is not greater than two times the lesser of either: a) the sum of the executives annualized compensation based upon the annual rate of pay for services provided to the company for the taxable year of the executive preceding the taxable year in which he has a separation from service or, b) the maximum amount that may be taken into account under a qualified plan pursuant to section 401(a)(17) for the year in which the separation occurs. In addition, a plan excepted from 409A treatment must provide that the separation pay just described must be paid no later than the last day of the second taxable year of the executive following the taxable year in which the separation from service occurred. De minimis amounts and certain other reimbursements will avoid 409A so long as they are otherwise deductible expenses (e. g. business expenses and medical expenses) and must be paid before the end of the second calendar year following the year of separation. The short-term deferral exception also offers avoidance of 409A application. Under this exception, if an amount must be paid within two and one-half months of the end of the year (or last year) in which the performance was measured, 409A will not be triggered and there is no limit to the amount of payment.
Comments
Post a Comment